Khoa Mỏ tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy năm 2015

Sáng ngày 27 tháng 09 năm 2015, Khoa Mỏ long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy.

Đến dự buổi Lễ có PGS.TS. Bùi Xuân Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư Đảng ủy bộ phận Khoa Mỏ; ThS. Trần Anh Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên Trường, Trưởng Phòng Công tác Chính trị Sinh viên; PGS.TS. Trần Xuân Trường – Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp; CN. Quách Thị Nhịp – Phó Trưởng phòng Tài vụ; TS. Nguyễn Việt Hà - UVTV Công đoàn trường; Ban chủ nhiệm Khoa Mỏ, cùng các thầy giáo, cô giáo trong Khoa; đại diện các lớp sinh viên trong Khoa. Về nhận bằng gồm có 200 sinh viên đại học, liên thông, cao đẳng tốt nghiệp chuyên ngành Khai thác mỏ và Tuyển khoáng năm 2015.

PGS.TS. Bùi Xuân Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư Đảng ủy bộ phận Khoa Mỏ cùng các Đại biểu tham dự buổi lễ

Trong buổi Lễ, TS. Nhữ Thị Kim Dung – Trưởng Khoa đã phát biểu chúc mừng các Tân kỹ sư, Tân cử nhân. Ban Chủ nhiệm Khoa đã tiến hành trao bằng cho từng em sinh viên trước sự chứng kiến của các thầy lãnh đạo các Bộ môn.

TS. Nhữ Thị Kim Dung – Trưởng Khoa Mỏ  phát biểu chúc mừng các Tân kỹ sư

BCN Khoa Mỏ trao bằng cho các sinh viên trước sự chứng kiến của các thầy lãnh đạo các Bộ môn

Các Tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy giáo, cô giáo trong Khoa

Đưa tin: Khoa Mỏ

Các tin khác

Bài viết mới

Kết quả chấm bài phúc khảo Học kỳ 2, năm học 2019 - 2020

Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng thông báo kết quả chấm bài phúc khảo Học kỳ 2, năm học 2019 - 2020.

Chi tiết

Thông báo tuyển sinh Sau đại học đợt 1 năm 2020

Trường đại học Mỏ - Địa chất thông báo tuyển sinh Sau đại học đợt 1 năm 2020, chi tiết xin xem đường dẫn dưới đây.

Chi tiết

Các CLB của Trường Đại học Mỏ - Địa chất, nơi thắp sáng ngọn lửa đam mê!

Có thể ví các tổ chức ngoại khoá ở Trường Đại học Mỏ - Địa chất giống như những "giảng đường thứ hai". Nơi mà sinh viên vừa được thoả sức với những đam mê như tham gia rèn luyện thể thao lại có thể ôn tập, củng cố kiến thức chuyên môn; trải nghiệm các hoạt động tình nguyện... giúp nâng cao năng lực bản thân.

Chi tiết

Cơ hội xét học bạ năm 2020 lần 2 tại Trường đại học Mỏ - Địa chất

Thêm cơ hội xét học bạ ngay, tại sao không? Năm nay do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID, việc tuyển sinh đại học đã thay đổi ít nhiều, trước hết là thời gian xét tuyển. So với năm trước, số lượng thí sinh quan tâm đến việc xét tuyển học bạ tăng lên. Nhiều trường hợp đã nộp hồ sơ ngay từ khi có thông báo. Đây là phương thức xét tuyển nhằm làm GIẢM BỚT ÁP LỰC CẠNH TRANH nên nhiều thí sinh chuyển sang lựa chọn phương thức này để vào trường đại học. Vì thực tế chương trình học, môi trường học không có gì khác biệt so với những thí sinh xét tuyển bằng kết quả THPT. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã thông báo kết quả xét tuyển học bạ đợt 1 qua website, email, điện thoại cho thí sinh và chỉ còn 05 ngày nữa (1/9/2020) là hết hạn xét tuyển học bạ đợt 2 để kịp thời công bố kết quả chính thức vào ngày 9/8/2020.

Chi tiết

Giới thiệu phòng thí nghiệm công nghệ-áp lực mỏ và thông gió mỏ hầm lò

Phòng thí nghiệm công nghệ-áp lực mỏ và thông gió mỏ hầm lò thuộc sự quản lý và vận hành trực tiếp của Bộ môn Khai thác hầm lò, Khoa Mỏ, trường đại học Mỏ - Địa chất. Hàng năm, phòng thí nghiệm đã hướng dẫn thực hành các môn học Thông gió mỏ hầm lò, Công nghệ khai thác mỏ hầm lò, Thiết kế mỏ hầm lò... cho hàng trăm lượt sinh viên các hệ đào tạo ngành Kỹ thuật mỏ của Khoa Mỏ. Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm cũng là nơi tiến hành nhiều nghiên cứu khoa học sinh viên, nghiên cứu của cán bô, giảng viên trong khoa, học viên cao hoc, nghiên cứu sinh của Bộ môn.

Chi tiết

Mời viết bài Hội nghị Toàn quốc Khoa học Trái đất và Tài nguyên với Phát triển bền vững - ERSD

Hội nghị Toàn quốc Khoa học Trái đất và Tài nguyên với Phát triển bền vững - ERSD được Trường Đại học Mỏ - Địa chất cùng các đối tác trong và ngoài nước tổ chức 2 năm một lần, với mục đích tạo ra cơ hội để các nhà khoa học trong và ngoài nước giới thiệu những kết quả và hướng nghiên cứu khoa học mới, thảo luận về các xu thế và thách thức mới đối với nhiều lĩnh khác nhau của Khoa học Trái đất, Tài nguyên và các ngành khác có liên quan.

Chi tiết

Kế hoạch và thủ tục nhập học hệ chính quy năm 2023 (đợt 1)

Trường Đại học Mỏ - Địa chất thông báo Kế hoạch và thủ tục nhập học đại học hệ chính quy năm 2023 đợt 1 cụ thể như sau:

Chi tiết

Tháng 5 năm 2021: Công ty cổ phần Khoáng sản Yên Bái VPG tuyển dụng Kỹ sư mỏ

Công ty cổ phần Khoáng sản Yên Bái VPG tuyển dụng 02 vị trí việc làm trình độ Cao đẳng/Kỹ sư ngành Kỹ thuật mỏ, Địa chất

Chi tiết

[Giải bóng đá Sinh viên HUMG 2020] Đội bóng đá nam Sinh viên Khoa Mỏ đại thắng trong lượt trận thứ 2

Đội bóng đá nam Sinh viên Khoa Mỏ giành thắng lợi 6-0 trước đội Khoa Môi trường.

Chi tiết